Bảng Giá Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Nhà Giá Rẻ TPHCM

vệ sinh máy lạnh thuận an

Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà

Của bền tại người, bất cứ sản phẩm nào đều cần thường xuyên bảo dưỡng, Vệ sinh máy lạnh tphcm để đảm bảo khả năng hoạt động cũng như đem lại độ bền nhất định. Công ty chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất, thời gian vệ sinh nhanh chóng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng khi có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện trong gia đình.
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Ngày nay, Sức khỏe con người là một yếu tố quan trọng nên khi sử dụng máy lạnhcần phải đảm bảo không gây ảnh hưởng đến con người. dich vu ve sinh may lanh sẽ làm sạch bụi trên khe tản nhiệt và loại bỏ những nguyên nhân gây nên nấm mốc.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên ngành Điện lạnh, xử lý được mọi sự cố hư hỏng của các loại máy lạnh. Vệ sinh máy lạnh TPHCM chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà tốt nhất cho khách hàng ở khu vực nội thành và vùng lân cận.

Quy trình vệ sinh máy lạnh của chúng tôi như sau.

  • Làm vệ sinh thiết bị trao đổi nhiệt, vệ sinh hệ thống nước ngưng và lưới lọc không khí.
  • Luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhanh chóng và chất lượng nhất.
  • Việc VE SINH MAY LANH TAI NHA được các chuyên gia trong nghành đảm nhận.
  • Trong quá trình vệ sinh, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra máy lạnh của quý khách để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn.
  • Sau khi vệ sinh máy lạnh quý khách sẽ được chúng tôi bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tra dầu mỡ quạt và kiểm tra các thiết bị điện, tiếp xúc của các rắc cắm điện và cuối cùng là kiểm tra gas để đảm bảo sau khi vệ sinh máy lạnh thì sẽ hoạt động hiệu quả nhất.

Đến với công ty vệ sinh máy lạnh của chúng tôi bạn sẽ được hưởng những dịch vụ giảm giá, bão dưỡng dài hạn. Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề vá có đội ngủ rất tinh nghệ trong việt lắp đặc và vệ sinh máy lạnh tại nhà.

Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà

Những quy trình hoạt động Vệ sinh máy lạnh TPHCM chúng tôi như sau:

  1. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của máy lạnh, khả năng lưu thông gió, loại bỏ vật cản…
  2. Vệ sinh khoang chứa quạt, cánh quạt của giàn lạnh, giàn trao đổi nhiệt, cục nóng lạnh, lưới lọc bụi, máng chứa nước ngưng cục lạnh, vỏ máy lạnh.
  3. Kiểm tra các tiếp điểm, sự rò rỉ gas, rò rỉ điện; kiểm tra lưu lượng, áp suất gas và bổ sung nếu cần thiết.
  4. Kiểm tra hoạt động của máy lạnh, tiếng ồn, độ rung, dòng làm việc của máy nén và so sánh với trị số cho phép.
  5. Dọn dẹp vệ sinh sau khi hoàn thành công việc.

Đem lại cho bạn nguồn không khí sạch cho gia đình bạn. Tránh được các bệnh về đường hô hấp, giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp máy hoạt động tốt, ổn định và tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó còn báo trước được những hư hỏng có thể xảy ra để kịp thời vệ sinh máy lạnh

Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà

Vệ sinh máy lạnh thường xuyên đảm bảo chất lượng máy hoạt động tốt:

  • Máy lạnh yếu lạnh hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thất nhất nhưng máy lạnh vẫn không lạnh.
  • Máy lạnh chạy kêu to ở 2 dàn nóng và dàn lạnh, máy lạnh chạy ồn là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được hớp.
  • Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết, máy lạnh thiếu gas, máy lạnh chạy rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh.
Để có được sự tín nhiệm của mọi khách hàng, trung tâm ve sinh may lanh tphcm Chúng tôi cam kết sẽ đem đến một dịch vụ vệ sinh máy lạnh chất lượng nhất, uy nhín nhất, giá thành hợp lý nhất, làm hài lòng mọi khách hàng nhất. Chỉ cần  liên hệ ngay với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24, hỗ trợ nhiệt tình, mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần.
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà

Những lý do bạn nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên.

Dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh hoạt động lâu ngày thường bị bám bụi khiến cho máy lạnh hoạt động yếu và hao tổn như: thời gian lạnh lâu, tổn thất về điện năng. Ngoài ra sự bám bụi ở dàn lạnh làm cho vi khuẩn dễ phát sinh sẽ gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Vệ sinh máy lạnh TPHCM Tận Nhà
Dịch Vụ Sữa Chữa- Bảo Trì- Lắp Đặt- Di Dơi- Tháo Lắp- Vệ Sinh Máy Lạnh– Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bạn Và Gia Đình Toàn Khu Vực Quận, Huyện, Tỉnh TP.HCM.
 https://vesinhmaylanhtop.win/
Sửa chữa, Vệ sinh , Lắp đặt
Nhận hợp đồng bảo trì cơ quan ,khách sạn, nhà hàng …
Cam kết : không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sửa chữa,chỉ nhận phí khi quý khách hoàn toàn hài lòng về chất lượng,dịch vụ. Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc chất lượng dịch vụ,quý khách vui lòng liện hệ trực tiếp với số máy trên.Chúng tôi sẽ chỉnh sửa để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.